ĐỒNG NAI HÔM NAY

Du bao thoi tiet – Dong Nai

LIÊN KẾT Website

64 TỈNH THÀNH

Tài nguyên dạy học

Chuyên mục mới

  • (Hà Công Chính)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Ảnh ngẫu nhiên

    ChucMungNamMoi.jpg Chu_dung_net_deu.png 4MuaHoaRung.mp3 1VeDongNaiCm.mp3 Dont_cry_Jony.swf Website_Thanh_Huyen_Chieng_An_junior_high_school_3.swf Chuc_mung_nam_moi_tet_1.swf Tan_co_loi_thu_xua.swf Thiep_moi_sinh_nhat_Thanh_Nghi2.swf LANG_SEM.swf Ho_Chi_Minh_dep_nhat_ten_nguoi.swf FLASH1_CHAO_MUNG_NAM_HOC_MOI.swf Nhin_trom_nhau_chuan.swf HAI_CANH_PHUONG_BUON_opt.swf DongCa17.flv Ngoi_truong_than_thien_cua_em__Nhac_dem1.mp3 Trong_com.mp3 Mot_trai_tim_mot_tinh_yeu.swf Valentine.gif VT_CO_NHAC.swf

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với Âm nhạc và cuộc sống của Hà Công Chính.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 6

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: THCS An Khánh
    Người gửi: Nguyễn Kim Dung (trang riêng)
    Ngày gửi: 22h:57' 22-05-2009
    Dung lượng: 115.5 KB
    Số lượt tải: 698
    Số lượt thích: 0 người
    cộng hoà xã hội chủ nghĩa việt nam
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
    --------------****--------------
    Đề tài sáng kiến kinh nghiệm

    Tên đề tài
    “Cải tiến phương pháp giáo dục nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức cho học sinh khối 6 Thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp”

    Phần I: đặt vấn đề
    1.Lý do chọn đề tài.
    Lý do khách quan:
    Đạo đức là những chuẩn mực xã hội về thái độ, hành vi, ý thức của một cá nhân. Một xã hội mới không những phải có nền kinh tế mới mà cần phải có con người mới. Đặc điểm của chế độ ta là chế độ xã hội chủ nghĩa, quan điểm giáo dục của Đảng ta là đào tạo những con người mới xã hội chủ nghĩa. Con người phải phát triển toàn diện trở thành chủ thể có ý thức trong sự sáng tạo lịch sử.
    Bác Hồ đã từng dạy chúng ta: “ Muốn xây dựng chủ nghĩa xã hội trước hết cần có những con người xã hội chủ nghĩa”. Ta hiểu con người xã hội chủ nghĩa phải là con người có đạo đức cách mạng. Trong tình hình đất nước ta hiện nay về xã hội cũng như về trình độ khoa học kỹ thuật còn thấp kém thì vấn đề giáo dục đạo đức là vấn đề cấp bách. Vị trí của cuộc cách mạng tư tưởng văn hoá đặc biệt quan trọng thì văn hoá giáo dục đạo đức phải là vị trí hàng đầu. Nhiệm vụ của nhà trường trực tiếp đảm đương gánh vác một phần quan trọng.
    Giáo dục đạo đức cho học sinh hiện nay là vấn đề cấp bách vì xã hội có nhiều biểu hiện tiêu cực nó ảnh hưởng lớn đến sự hình thành nhân cách con người mới xã hội chủ nghĩa. Giáo dục đạo đức cho học sinh để bồi dưỡng nhân sinh quan cộng sản cho các em, gột rửa những hành vi xấu dối trá, lừa đảo những biểu hiện tiêu cực trong xã hội để góp phần tạo nên một xã hội văn minh tiến bộ.
    ( Lý do chủ quan.
    Hiện nay, thực tiễn chất lượng đạo đức ở trường học và ngoài xã hội: “ Xuống cấp” cho nên vấn đề giáo dục đạo đức trong nhà trường phải được đặt ở vị trí đầu tiên, hết sức quan trọng và cấp thiết.
    Vì vậy xuất phát từ những vấn đề mà tôi cho rằng vấn đề giáo dục đạo đức là vấn đề cần thiết trong trường phổ thông nói chung và ở trường THCS nói riêng là trách nhiệm và là bổn phận của đội ngũ giáo viên. Đối với một tổng phụ trách thông qua 6 chương trình của Đội để giáo dục toàn diện cho các em đặc biệt là vấn đề đạo đức. Bởi giáo dục đạo đức hiện nay còn nhiều bất cập có thể gọi là đạo đức “ Thời kinh tế thị trường”. Vì thế, tôi đã mạnh dạn nghiên cứu và thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học giáo dục của mình.
    2. Mục đích nghiên cứu.
    Nghiên cứu để rút ra phương pháp tốt nhất để nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức cho học sinh khối 6. Trường THCS An Khánh - huyện Hoài Đức - tỉnh Hà Tây.
    3. Khách thể và đối tượng nghiên cứu.
    - Khách thể nghiên cứu: giáo viên và học sinh trường THCS An Khánh.
    Gồm có 296 học sinh khối 6 trư
     
    Gửi ý kiến